เช็กด่วน!! พฤติกรรมเสี่ยงทำอกหย่อนคล้อย

หัวข้อ

อกหย่อนคล้อย คือ สรีระของหน้าอกที่เปลี่ยนจากเต่งตึงเป็นหย่อนคล้อยตามแรงโน้มถ่วง อาการอกหย่อนยานเกิดจากการยืดตัวของเนื้อบริเวณหน้าอกทำให้ไม่เป็นทรง ไม่มีความกระชับ เกิดจากปัจจัยธรรมชาติและพฤติกรรมในชีวิตประจำวันทำให้เกิดอาการเหล่านี้เร็วขึ้น

พฤติกรรมเสี่ยง!! ทำอกหย่อนยาน

การที่ไม่สวมใส่ชุดชั้นในจะทำให้กล้ามนื้อของหน้าอกทำงานหนักกว่าปกติ โดยเฉพาะเวลาที่ออกกำลังกายแล้วไม่สวมใส่ชุดชั้นในจะทำให้หน้าอกได้รับแรงกระแทกจากการออกกำลังกาย ทำให้หน้าอกเกิดอาการหย่อนยานเร็วขึ้น

การสวมใส่ชุดชั้นในไม่พอดีตัว ชุดชั้นในไม่ยกกระชับรอบหน้าอกรวมถึงเนื้อบริเวณข้างหน้า หรือชุดชั้นในที่ไม่พยุงหน้าอก หน้าอกก็จะหย่อนคล้อยด้วยเช่นกัน

คุณใช่คนอกหย่อนคล้อยหรือไม่?

ระดับที่ 1 ระดับหย่อนคล้อยเริ่มต้น ปานนมอยู่เสมอกับเส้นใต้ราวนม
ระดับที่ 2 ระดับหย่อนคล้อยปานกลาง คล้อยต่ำลงมากว่าเส้นใต้ราวนม 1-3 ซม.
ระดับที่ 3 ระดับหย่อนคล้อยมาก คล้อยต่ำลงมาใต้ฐานหน้าอก 3 ซม.ขึ้นไป
ดังนั้นการใส่ชุดชั้นในจึงจำเป็นอย่างมาก เพราะชุดชั้นในจะช่วยซัพพอร์ตให้หน้าอกของเราไม่หย่อนคล้อย ไม่หย่อนยานและทรงสวยอยู่เสมอ

จบทุกปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อย

ชุดชั้นในเพื่อสุขภาพมีดียังไง? ทำไมถึงต้องเป็น ชุดชั้นในเพื่อสุขภาพ วันนี้เรามีคำตอบค่ะ..

ชุดชั้นในเพื่อสุขภาพ แตกต่างจากชุดชั้นในธรรมดาทั่วไป เพราะเรื่องของหน้าอก ไม่ใช่แค่เรื่องของความสวยเพียงอย่างเดียว เราจึงควรเลือกใส่ชุดชั้นใน ที่ส่งผลต่อสุขภาพหน้าอกของเราด้วย อย่างเช่น ชุดชั้นในเพื่อสุขภาพ ชาร่าบรา ตัวนี้!

ชุดชั้นใน Charabra (ชาร่าบรา) เป็นชุดชั้นในเพื่อสุขภาพ ทรงสปอร์ตบราที่ผลิตจากเนื้อผ้าใยไผ่แท้ เส้นใยธรรมชาติ นอกจากนี้ ชุดชั้นในเพื่อสุขภาพ ชาร่าบรา ยังมีการตัดเย็บเพื่อรองรับสรีระวัยผู้ใหญ่ ได้อย่างเข้าใจถึงหลักการผลิตชุดชั้นในเพื่อสุขภาพ อย่างแท้จริง ทั้งไร้โครง ไร้ตะขอ และสายบ่าที่สายใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นชุดชั้นในเพื่อสุขภาพ ที่ครบทุกฟังก์ชันเลยทีเดียว

ใครควรใส่ ชุดชั้นในเพื่อสุขภาพบ้าง?

จริงๆแล้ว ชุดชั้นในเพื่อสุขภาพ ไม่ได้มีข้อจำกัดว่าใครสามารถใส่ได้บ้าง
เพราะผู้หญิงทุกคนสามารถใส่ได้หมด แต่ในกลุ่มสตรีวัยผู้ใหญ่ ชุดชั้นในเพื่อสุขภาพ ถือว่าตอบโจทย์ผู้หญิงวัยนี้มากที่สุด เพราะเมื่อเรามีอายุขึ้น ร่างกายและสรีระเราจะเริ่มเปลี่ยน ทั้งความหย่อนคล้อยของกล้ามเนื้อ และอาการเจ็บปวดต่างๆก็เพิ่มขึ้น
ชุดชั้นในเพื่อสุขภาพ ชาร่าบรา จึงเป็นทางออกให้กับคุณผู้หญิงกลุ่มนี้ เพื่อให้มีสุขภาพทรวงอกที่ดีและแข็งแรงขึ้นค่ะ

บทความน่าสนใจ